QUẢN LÝ ĐƠN HÀNG TỐI ƯU VỚI FB.SALE
Đơn hàng phát sinh với số lượng lớn, hàng hóa về liên tục, bạn luôn phải đau đầu làm sao để quản lý một cách toàn diện nhất có thể, để không bị thất thoát hàng hóa, kiểm soát được doanh thu bán hàng. Vậy đâu là những vẫn đề bạn đang gặp phải ?
Khó khăn trong việc phân chia đơn hàng cho nhân viên.
Một ngày bạn phát sinh hàng chục đơn hàng, bạn không biết làm cách nào để tất cả các nhân viên của bạn đều có đơn hàng để xử lý hay việc xử lý trùng lặp đơn hàng giữa các nhân viên dễ gây hoang mang và tạo sự thiếu chuyên nghiệp cho khách hàng.
Bạn không quản lý được năng suất làm việc của nhân viên.
Bạn lo lắng liệu mình có đánh giá đúng năng lực của từng nhân viên, bạn khó khăn trong việc theo dõi năng suất hiệu quả làm việc của nhân viên.
Nhầm lẫn trong việc kiểm soát kho, sản phẩm.
Hàng hóa quá nhiều, đa dạng chủng loại và mẫu mã khiến bạn gặp khó khăn trong việc kiểm soát xuất nhập tồn hàng hóa, quản lý chi tiết các mặt hàng. Dẫn đến việc kiểm kê dễ bị nhầm lẫn, sai sót và tốn thêm nhiều thời gian và nhân lực để rà soát lại.
Khó khăn trong việc nắm bắt doanh thu bán hàng
Tại sao bạn nên chọn Phần mềm quản lý bán hàng Fb.sale ?
▶️ Quản lý đơn hàng thông minh:
Đơn hàng là nguồn doanh thu chính của bạn vì vậy bạn phải nắm bắt và kiểm soát tốt các đơn hàng, tránh để thất thoát đơn hàng, xử lý trùng đơn hàng.
▶️ Giao diện hệ thống đơn giản, dễ sử dụng, thao tác xử lý nhanh chóng.
▶️ Tiết kiệm chi phí.
▶️ Tối đa doanh thu bán hàng:
Fb.sale cho bạn cái nhìn toàn diện nhất về tình hình hoạt động của cửa hàng, doanh nghiệp mình, từ đó bạn sẽ đưa ra được những chính sách kinh doanh phù hợp và hiệu nhất, thúc đẩy tối đa lợi nhuận bán hàng.
▶️ Chăm sóc khách hàng trên mọi phương diện:
Bạn có thể tương tác với khách hàng mọi lúc mọi nơi. Bạn sẽ dễ dàng quản lý thông tin khách hàng cũ và có những chính sách ưu đãi dành riêng cho nhóm khách hàng mua hàng thường xuyên nữa nhé. .Truy cập ngay fb.sale ngay hôm nay để được hưởng nhiều ưu đãi.fbsale.jpg