- Tiếp nhận cuộc gọi vào, gọi ra để chăm sóc khách hàng, khảo sát hủy đơn hàng
- Xác nhận đơn hàng hoàn thành/ trả hàng..., hỗ trợ khách hàng qua live chat, facebook, email (hướng dẫn khách hàng mua hàng trên website, tư vấn thông tin sản phẩm, tiếp nhận khiếu nại/ đổi trả hàng hóa trên sàn Thương mại điện tử,...)
- Nắm bắt và luôn cập nhật mới về kiến thức sản phẩm.
- Xử lý khiếu nại khách hàng. Quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng trong trường hợp vấn đề chưa được giải quyết. Chuyển giao cho cấp có thẩm quyền cao hơn để xử lý. Đảm bảo không có khiếu nại của khách hàng đến chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin khách hàng và doanh nghiệp được bảo mật.

* Địa điểm làm việc: đường Phổ Quang, Q.Tân Bình.

* Nam và Nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (hoặc đang chờ nhận bằng)

* Thời gian làm việc: Ca xoay
- Ca 1: 070 - 160
- Ca 2: 080 - 170
- Ca 3: 12:30 - 210
(48h/tuần, nghỉ 1 ngày/tuần)

* Tìm kiếm cơ hội thăng tiến trong công việc, vui lòng để lại thông tin vào đường dẫn sau: https://goo.gl/6wtR7J
* Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0963 070 426